วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559

บทที่ 10 กลยุทธ์ Online



                    กลยุทธ์ ONLINE
                             กลยุทธ์นี้มี concept สั้นๆ
การทำธุรกิจบนโลก online สามารถทำงานและทำเงินแทนเราแม้ขณะเราหลับ  
       
     มีคนจำนวนน้อยที่จะคิดหารายได้บน internet เพราะส่วนใหญ่จะเข้าไปดู หรือสั่งซื้อของ หรือเข้าไปโพสข้อความใน web board หรือ social network อย่าง facebook tweeter msn และอื่นๆ แต่การที่จะขายประกันชีวิตทาง online มันไม่เคยมีแนวคิดนี้ เพราะมันต้องไปพบ ไปสัมภาษณ์สุขภาพ ไปเซ็นชื่อต่อหน้าพยาน เก็บเงิน ออกใบเสร็จ นำส่งเพื่อออกกรมธรรม์ นำไปมอบพร้อมอธิบาย บริการตามลำดับ

                             
                             มันไม่เคยมีความไว้วางใจเกิดขึ้น

                                 เพราะการขายประกันชีวิต

                            เป็นธุรกิจที่ต้องสร้างความสัมพันธ์

                           จะไม่มีการซื้อถ้าไม่มีความเชื่อมั่น

                 แล้วธุรกิจซื้อขาย อื่นๆ ทำไมเกิดการซื้อขายได้ล่ะ และขายได้มาก และรวยด้วย ทั้งสินค้าที่มีตัวตนและสินค้าที่ไม่มีตัวตนอย่างพวกโปรแกรมต่างๆ ก็ยังขายได้ 

                    ด้วยconcept นี้ทำให้มีคนสนใจจำนวนมาก ผมได้ทำแบบ Form เพื่อกรอกข้อมูลเข้ามา ปรากฏว่ามีผู้กรอกข้อมูลเข้ามาหลายร้อยคน 







       แต่พอผมได้ไปเรียนรู้ระบบ Attraction Marketing ซึ่งเป็นระบบการทำธุรกิจที่ work ที่สุดบน online โดยใช้เงินจำนวนหนึ่งในการซื้อคอร์ส ผมจึงได้รู้ว่า แค่รายชื่อที่สนใจนั้นก็สามารถ ขายได้ แต่...นึกไม่ถึง...รายชื่อที่เขาส่งมาติดต่อเรานั่นแหละคือรายชื่อ ผู้มุ่งหวังที่รอเตรียมตัวเป็นลูกค้า แต่มันขาดวิธีการหรือกลยุทธ์อะไรสักอย่าง   และที่สำคัญที่สุดมันขาดที่ปรึกษาที่รู้จริงไงครับ จึงงมโข่ง

                        มันจะเป็นอย่างนี้ได้ไหม



      ผมเริ่มทดสอบระบบ Attraction จากการเรียนรู้จากอาจารย์ โดยมีแนวคิดสวนทางกับวิธีการขายหรือชวนทีมงานที่ทำอยู่ ในปัจจุบันโดยมีแนวคิด คือ

1.            จะเป็นไปได้ไหม ที่ลูกค้าเข้าแถวต่อคิวกันมาขอซื้อประกันกับเราเยอะๆ คำตอบ ไม่มี เป็นไปไม่ได้ เพราะประกันชีวิต 97% ถูกขายไม่ใช่ถูกซื้อ ดังนั้นประกันชีวิตต้องออกไปขายไปพบเพื่อเปิดการขาย


  2.    จะเป็นไปได้ไหม ตัวแทนใหม่ ต่อคิวกันมาขอสมัครขายประกันกับเรา 
     คำตอบ เป็นไปไม่ได้ ต้องไปชวนและชวนมายากมากด้วย ไม่มีคนอยากเป็นตัวแทน คนในไม่อยากออกและคนนอกไม่อยากเข้า ต้องไปชวนเท่านั้น ไปชวนคนที่มีความรู้ มีฐานตลาดดี มีบุคลิกดี มีความสำเร็จในชีวิต เพื่อมาขายประกันให้ได้ผลดี ไม่มีหรอกที่อยากมาเป็นตัวแทนเยอะขนาดนั้น Noway

         แต่ผมคิดแปลกแตกต่างออกไป มันต้องมีสิน่า 

             ตลาด ONLINE เป็นมหาสมุทร ของลูกค้า
                        ที่อยากซื้อประกัน

                           แต่หาตัวแทนไม่เจอ

             และตัวแทนที่อยากขายประกัน
               ก็พยายามหาลูกค้ากลุ่มนี้อยู่

                         แต่ไม่มีช่องที่จะมาเจอกัน
             ดังนั้น การตลาด online จึงเป็นช่องทาง
                   ให้คนอยากซื้อกับคนอยากขายมาเจอกัน

    แต่การขายประกันนั้น ตัวแทนต้องแสดงให้เขาเห็น เป็นคนรู้จัก จนลูกค้าแน่ใจหรือมั่นใจ จึงจะเกิดการซื้อ แล้วต้องทำไง


              อะไร คือความลับที่ซ่อนอยู่ตรงนั้น และมันคือวิธีการอะไรกันแน่

           Attraction Marketing คือคำตอบสุดท้าย
        Attraction Marketing คือการทำตลาดแบบดึงดูด นั่นเอง


 ดึงดูดอย่างไร ก็ทำตัวเราเองให้เป็นที่น่าสนใจ น่าติดตาม branding ตัวเองให้เป็น Professional ทั้งในสายตาของผู้สนใจเป็นตัวแทนและผู้สนใจที่จะเป็นลูกค้า   
                            

             การทดลอง ให้ตัวแทนมาสมัครเองก็เริ่มขึ้น โดยทำแบบง่ายที่สุดคือ เขียนประกาศใน Excel แล้ว save เป็นรูปภาพ นำไปโพสบน Facebook แทนที่จะเอาเรื่องเพลง เรื่องเที่ยว เรื่องกิน ไปโพสเล่นๆ โดย Links ไปที่ web blog ถัดมาก็ขอโพสที่จัดหางาน ถัดมาก็โพสที่ webboard  โดย Links ไปที่ web blog ตัวเอง ที่ทำขึ้นมาอย่างง่ายๆ  อย่าง



    เริ่มมีคนสนใจ และขอเข้ามาสัมภาษณ์  ภายใต้ concept  5 กลยุทธ์ ดังกล่าวอยู่ในขณะนี้ และมีผู้สนใจที่ลงชื่อเข้ามาทุกวันในขณะนี้ บางคนก็โทรมานัด แต่ก็ไม่มา ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาบอกว่า มันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเราเริ่มต้นยังได้ขนาดนี้ นั่นคือ คำตอบ ตามปณิธาณ ที่ตั้งไว้ ในข้อที่ 2 คือมาสมัครขายเองไม่ต้องไปชวน นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ยังไม่รวมผู้ที่โทรศัพท์เข้ามาขอสัมภาษณ์  ทำได้อย่างไร คำตอบ คุณ...คงทราบแล้ว เพราะขณะที่คุณอ่านบทความนี้ คุณก็คือส่วนหนึ่งที่อยู่ในระบบนี้แล้วครับ     

                นี่คือทีมงาน  ต่อไป ไม่แน่ ผมอาจมีตัวแทนอยู่ทุกจังหวัดของประเทศไทย และมีลูกค้าเข้าคิวกันมาขอซื้อประกันอยู่ทุกจังหวัดในประเทศไทย ด้วยการใช้ระบบ Attraction Marketing ตามผมมาเลยครับ เริ่มมีผู้ลงชื่อเข้าระบบ 





                แล้วลูกค้าล่ะ  เช่นเดียวกัน มีตัวแทนทำงานก็มีลูกค้า เพราะมันเป็นของซื้อของขาย มีคนเสนอขาย ก็มีคนซื้อ ยิ่งเป็นสินค้าจำเป็นสำหรับครอบครัวและการเงิน คนยิ่งให้ความสำคัญและจ่ายเงินซื้อจำนวนสูงได้ ผมขายแบบเก่าๆมา 14 ปียังมีลูกค้าเกือบ 2,000 ราย และผมก็ขายได้ทุกเดือน ไม่ใช่ขายเข้าตัวเองอย่างเดียว แต่ละเดือนยังขายเข้า  code ภรรยา และลูกอีก และดูแลในนามบริษัทอีกต่างหาก ยังขายมาได้ แล้วยิ่งมีระบบใหม่ให้บุก ยิ่งดีใหญ่เลย




     

       จากบทที่ 9 ทุกท่านคงได้อ่านคร่าวๆแล้ว ถึงเรื่องการแลกเปลี่ยนข้อมูลลูกค้า นั่นคือการมองทะลุมิติไปแล้ว และมันก็จะเกิดขึ้นแน่นอน ภายใต้ระบบที่ง่ายๆ นี้

                       LEAD GENERATION

              คือจุดเริ่มต้นของระบบ ATTRACTION MARKETING


        LEAD GENERATION  คือช่องทางการนำเข้าซึ่งรายชื่อผู้สนใจ หรือผู้มุ่งหวัง โดยผ่านช่องทาง หน้า Capture Page หรือ จาก Form ติดต่อกลับที่สร้างไว้ตาม web board ต่างๆ Facebook twitter msn Email ที่ถูก promote ออกไป ที่มีทั้งแบบฟรี และมีค่าใช้จ่าย ถ้าอยากได้เยอะให้จ่ายเงิน นี่คือวิธีเดียวที่นักการตลาดระดับโลกทำอยู่ ในการสร้างรายชื่อเป็นของตัวเอง และทำแล้วรวยแบบสากล แต่ที่เมืองไทยยังไม่ค่อยมีคนทำ


        E-MAIL MARKETING  คือ E-mail ที่ถูกส่งออกไปอัตโนมัติ 
โดยระบบ AUTO-RESPONSE ที่บรรจุบทความคุณภาพ ที่ให้ความรู้แก่ผู้มุ่งหวังเหล่า
นั้น 5 – 10 ฉบับ ซึ่งสุดท้ายจะแปลงเป็นลูกค้าที่ออกใบสั่งซื้อในที่สุด แต่มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น
 การขายตรงยิ่งง่ายกว่าเป็นไหนๆ ที่ไปเรียนมาเป็นเงินหลายหมื่น ระบบก็มีอยู่แค่นี้
 แต่ตอนทำนี่มันยากมาก  บทความท่านก็อ่านผ่านมาแล้ว 9 บท ก็ทำแบบนี้แหละครับ

                 
                 ต้องเริ่มทำอะไรก่อน

        ขั้นแรก ถ้าถามผม ผมจะตอบว่า ทำ WEB BLOG ก่อน คือทำเพื่อการแสดงตัวว่าเราเป็นใคร ทำอะไร และมีสินค้าอะไร หรือความดีเด่น อะไร เสนอไว้บนนั้น หรือที่เรียกว่า การ BRANDING ตัวเองก่อน




 และสิ่งที่ website หรือ blog ส่วนใหญ่ไม่มีคือ form กรอกข้อมูลเพื่อติดต่อกลับ








เหมือนที่ผมใช้  เช่นเดียวกับที่คุณกรอกเข้ามา ถือเป็นประสิทธิผลของการสร้าง blog ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่หาได้ และเป็นของฟรี


 ซึ่งweb blog นี้จะเป็นของเราเองไปตลอด ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมยังปรับแต่งได้โดยง่ายและทรงประสิทธิภาพ ในมุมมองนักท่องเน็ท คือ พอเข้าไปดูเวป เขาจะใช้เวลาประมาณ 5 วินาที ถ้าเวปแต่งจนเลอะ หรือไร้สาระ เขาก็จะออกไปทันที ดังนั้น เวป ตัวแทนขายประกันต้องดูดี ดึงดูดผู้คน โปรโมทตัวเองให้มาก ให้ความรู้มาอันดับแรก ขายทีหลัง




   ถ้าอยากเรียนรู้วิธีทำ web blog ก็เข้าเรียนขั้นแรกเลย ที่ linksนี้ครับ 

http://chanjobjab4u.blogspot.com/2013/09/blog-post.html

       ขั้นที่  คือการเริ่มใช้ทักษะ Promote Blog ของตัวเองแบบง่ายๆ ใน Facebook Webboard Email Website Free เพื่อเตรียมความพร้อม ทั้งในแง่หาลูกค้า หาทีมงาน ผมจะเรียกมันว่า INTERNET MARKETING


       ขั้นที่  การเตรียมระบบรองรับ  เช่น เมื่อลูกค้ากรอกข้อมูลสนใจเข้ามาแล้ว ขั้นต่อไปต้องทำอย่างไร ต้องให้ความรู้หรือสร้างความสัมพันธ์อย่างไร กี่วัน กี่ครั้ง จึงจะกำหนดให้แปลงเป็นลูกค้า จนถึงปิดการขาย โดยกรอกใบสั่งซื้อ กลายเป็นข้อมูลชั้นดีเลิศ ขายได้หรือขายต่อเป็นข้อมูลได้ ผมเรียกมันว่า  ATTRACTION MARKETING


        ขั้นที่  การสร้างหน้า Capture Page เพื่อดักจับรายชื่อผู้สนใจ ที่กรอกข้อมูลเข้ามา ซึ่งต้องอาศัยหลักการเขียนโฆษณา หรือ Copy writing ให้ดูดึงดูด เพื่อสร้างกระแสหรือ Traffic ให้คนเข้ามามากๆ นำไปโฆษณาที่ google adwords หรือ facebook PPC ซึ่งมีค่าใช้จ่าย ทั้งแบบรายเดือน และ pay per click





       ขั้นที่ 5 การให้ระบบ Email Marketing มันทำงาน โดยใช้ Auto Responder เป็นตัวจัด email Follow up ให้นำส่งออกไปอัตโนมัติทุกวัน  ด้วยเนื้อหา Email คุณภาพ เพื่อโน้มน้าวและสร้างสัมพันธภาพกับผู้มุ่งหวัง ซึ่งยากครั้งแรกครั้งเดียว อันนี้ก็มีค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกัน แต่ 2 ข้อ รวมกันแล้ว ยังน้อยกว่าค่าน้ำมันที่ต้องออกไปทำงานเหมือนแต่ก่อน


        ขั้นที่ 6 แปลงข้อมูลผู้มุ่งหวังให้เป็นลูกค้า  หรือ ปิดการขาย โดยลูกค้าเป็นผู้ตัดสินใจและกรอกใบสั่งซื้อมาในที่สุด หรือสมัครเป็นตัวแทน หรือทีมงานขายตรงในที่สุด นี่คือสิ่งที่คาดหวังสุดท้ายของ การทำระบบ online


         ขั้นที่ 7 การแลกเปลี่ยน ซื้อขายข้อมูล เนื่องจากการ Promote นั้นอาจมีผู้มุ่งหวังที่อยู่ไกล ซึ่งข้อมูลปรากฏตามข้อมูลใบสั่งซื้อ หรือ ต้องการซื้อ ซึ่งเป็นข้อมูลที่สุดท้ายแล้ว ก็สามารถซื้อขาย เพื่อเข้าพบและปิดการขายได้ ภายใต้ข้อตกลงร่วมกันในแบบฟอร์ม กรณีคุณไม่ไปขายเอง



             มาถึงตอนนี้ หลายคนร้อง อ๋อ ขายประกัน online เป็นแบบนี้ นึกว่าเหมือนที่เขาโทรมาแล้วบันทันทึกเสียงแล้วเรียกเก็บตังค์ผ่านบัตรเครดิต  หรือดูในหน้าเวปแล้วสนใน ก็กรอกใบสั่งซื้อแล้วตัวแทนก็ส่งเอกสารไปให้เซ็นกลับมาพร้อมจ่ายเงิน แบบนั้นก็ใช่และใช้ได้เหมือนกัน แต่มันไม่ work เท่าที่อาจารย์ที่ปรึกษาได้ให้ความรู้มา

            แต่หลายคนยังสั่นหัวอยู่ ไม่รู้เรื่องเท่าไหร่ เป็นเรื่องธรรมดาครับ มิฉะนั้นเขาจะมี coach ไว้ทำไม

           ถ้าใครขี้เกียจที่สุด อย่างน้อยก็ต้องสอบออก code แล้วมาลุยระบบ Attraction นี้อย่างเดียว ผมว่าปีหนึ่งได้ตังค์หลายแสนบาท ผมพร้อมซื้อข้อมูลแบบไร้ขีดจำกัดเช่นเดียวกัน แต่ว่าไม่มีความสำเร็จใดในหมู่คนขี้เกียจครับ 

           เพราะระบบข้อมูลผมเป็นคนสร้างมันขึ้นมาเอง  ทุกขั้นผมจะ coach เอง เพราะมันง่าย ทำเฉพาะตอนค่ำหลังเลิกงาน พวกเราก็ต้องมาช่วยกันทำในสินค้าแต่ละตัว อาจใช้ห้องประชุม webinar ซึ่งจัด ออนไลน์อยู่ เช่นเวลา สองทุ่มครึ่งเป็นต้น หลังจากเข้าร่องเข้ารอยแล้ว ระบบ Auto มันจะทำของมันเอง

          เมื่อคุณทำมันเป็นของคุณเองแล้ว เมื่อคุณเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น คุณก็สอนและแนะนำน้องใหม่ให้ใช้ระบบเดียวกัน และเมื่อคุณเข้ามา คุณก็ต้องไปซื้อคอร์ส เรียนเดียวกับผมเช่นกัน เพราะตอนสมัครครั้งแรก ผมจะแจ้งค่าใช้จ่ายในการเริ่มเข้าสู่ธุรกิจเป็นตัวแทน

         คุณจะเป็นนักขายและที่ปรึกษาไปพร้อมๆกัน

 ผมตื่นเต้นกับการปรับปรุงระบบในครั้งนี้ และคิดว่ามีคนคิดทำไม่ถึง 10 คนในประเทศไทย รู้ก่อน ทำก่อน ไปก่อนไงครับ

             ผมคิดว่าคุณ คงสนใจ และมาร่วมกันสร้างพลังระบบใหม่ ก่อนใครๆ

และกลยุทธ์ 4 อย่างข้างต้นผมจะใช้เพียง 50% และจะใช้กลยุทธ์ ONLINE นี้ 50%ถ้า work ก็จะปรับเป็น 100%

    และขณะนี้กำลังทำหน้า Capture Page และ Email คุณภาพเพื่อ Promote ขาย
            AIA H&S PLUS GOLD
ซึ่งเป็นค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย
                           ซึ่งขายดีและนำหน้า อยู่ในขณะนี้ และคุณคงได้ดูพวกโฆษณาเหล่านี้

                      และ AIA LINK ประกันชีวิตควบการลงทุน

   AIA LIFE ISSARA 
         
ซึ่งเป็นแบบประกันที่คุณณเดช โฆษณาอยู่ซึ่งขายดีที่สุดในประเทศไทยอยู่ในขณะนี้ ลองกด
เข้าไปลองดู
และใหม่ล่าสุด ที่ผมได้ไปเรียนหลักสูตร FChFP ซึ่งเป็นหลักสูตรของการเป็นที่ปรึกษาการเงิน ผมจะนำแนวทางไปใช้ทำระบบ สมัครรับการเรียนรู้ฟรีการบริหารการเงินส่วนบุคคล สำหรับลูกค้าที่มีเงินและสนใจแก้ไขปัญหาที่อยู่ของเงิน ทางอินเตอร์เน็ท ผนวกเข้ากับระบบ attraction marketing อันโด่งดังนี้ ซึ่งเป็นมิติใหม่ของ ระบบหลังประเทศเปิด AEC

                 ถ้าคุณสนใจรีบเข้ามา รับรองเลยว่าคุณไม่ได้ยินจากที่ไหนแน่นอน

      ถามว่า อยากทำ Online แต่ไม่เป็นตัวแทนได้ไหม ตอบว่าได้โดยทำเอง  แต่ผมไม่รับและไม่ coaching เพราะไม่มีผลประโยชน์เข้ามาในระบบงานบริหารแต่อย่างใด

        นี่ คือ กลยุทธ์ ONLINE มันคือเครื่องจักรทำเงินสมัยใหม่ที่ไม่สามารถมองข้ามมันไปได้เลย เพราะมันคือหัวใจหลักของธุรกิจในอนาคต
 และทั้งหมดนี้คือกลยุทธ์การทำงาน ธุรกิจประกันชีวิต ที่เป็นเพียงส่วนเพิ่มเติมจากแนวคิดเดิมๆ ถ้าหลักการทำงานเดิมมันดีอยู่แล้ว หรือ work อยู่แล้วก็รักษาระดับการทำเงินให้เพิ่มพูนทวี มากขึ้น 

           ต้องการเรียนรู้ตั้งแต่บทแรก กด Links ด้านล่าง
           http://activeattrac.blogspot.com/                  


                                        การพัฒนาตัวแทนให้เป็นมืออาชีพ
หลังจากที่เป็นตัวแทน มีอายุงาน 6 เดือน ก็จะได้อบรมเพิ่มความรู้ เพื่อขาย AIA Universal Life
ซึ่งเป็นแบบประกันกึ่งลงทุน  


การพัฒนาตัวแทนให้เป็นที่ปรึกษาการเงิน FinancialAdviser

สักพักก็เริ่มขายรายใหญ่ ก็จะถูกผลักดันให้ขายประกันควบหน่วยลงทุน
โดยต้องสอบผ่าน
ใบอนุญาต ติดต่อกับผู้ลงทุน
Single License
                                                   


ซึ่งมีแบบประกัน ควบหน่วยลงทุนที่ลูกค้าสามารถเลือกลงทุนในกองทุนรวมที่ให้ผลตอบแทนสูง
แทนที่จะไปลงทุนเอง ได้แก่แบบ AIA Linked และ AIA Life อิสระ สามารถถอนหรือขายหน่วยลงทุน
เมื่อใดก็ได้

                            การพัฒนาให้เป็นที่ปรึกษาการเงินขั้นสูง

       การเข้าเรียนหลักสูตร CFP Certified Financial Planner
ซึ่งเป็นหลักสูตรนานาชาติสากล ในประเทศไทยมีผู้สำเร็จและขึ้นทะเบียนกับ กลต  ซึ่งต้องเรียน 6 module 
และสอบ 4 papaer เนื่องจากเป็นหลักสูตรที่ผ่านยากและค่าเรียนราคาแพง 

หลักสูตร FChFP
Fellow Chartered Financial Pratictioner

เป็นหลักสูตร นานาชาติ เช่นกัน ใครที่ผ่านหลักสูตรนี้ถือเป็นสุดยอดของที่ปรึกษาการเงินที่แท้จริง
ซึ่งหลักสูตรนี้ทางสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินแห่งประเทศไทย นำหลักสูตรนี้เข้ามา
 จัดให้มีการเรียน ค่าเรียน 37000 บาท โดยมีคุณสมบัติ จบปริญญาตรี หรือ มีใบอนุญาต
Single License และทำงานมาแล้ว 2 ปี หรือ ผ่าน CFP Module1 เรียนรู้จากวิทยากรจากต่างประเทศ
ผ่านล่าม และสอบให้ผ่าน ซึ่งผมจบและสอบผ่านในหลักสูตรนี้ 



                                      เราต้องไม่หยุดนิ่งในการเรียนรู้
ตอบรับ AEC ได้แน่นอน เพราะถึงตอนนั้น ลูกค้าจะไม่ซื้อประกันกับตัวแทนธรรมดา
แต่จะซื้อกับตัวแทนที่เป็นที่ปรึกษาการเงิน ธนาคารก็จะไม่ใช่ที่นิยมฝากเงินอีกต่อไป
เพราะฝากเงินกับธนาคารกับซื้อกองทุนรวม กองทุนรวมให้ผลตอบแทนที่สูงกว่ามีตัวเลือก
มากกว่าและไม่เสียภาษี  ส่วนธนาคารดอกเบี้ยต้องเสียภาษีและการันตียอดเงิน
เพียง 1 ล้านต่อบัญชี ดังนี้ อะไรที่ไม่เคยเห็นเราก็จะเห็น มันต้องพัฒนาไปกับยุคสมัย

ทุกท่านตามผมมาเลยครับ มีอะไรในโลกผมจะพาพวกท่านเรียน
               ความรู้ทำให้เพิ่มมูลค่าของอาชีพ คนที่มีความสำเร็จขั้นสูงล้วนผ่านหลักสูตร เหล่านี้
               แต่เราต้องเริ่มต้นครับ ด้วยการตัดสินใจ เข้าสู่อาชีพนี้

                ทำอย่างไรจึงจะได้เป็นตัวแทน

1. ลงชื่อเข้ามา ผมจะแนะนำช่องทางให้ ซึ่งประกอบด้วยสิ่งที่ต้องทำให้ได้มาซึ่ง code ตัวแทน อย่าง คือ
     1.1 อบรม Tii ของสถาบันประกันภัยไทย วันที่จังหวัดใกล้บ้าน สอบท้ายชั่วโมง 99%สอบผ่าน วันประกาศผล ได้ใบประกาศไว้ประกอบออก code ค่าใช้จ่าย 1,971 บาท หรือ
     1.2 สมัครสอบที่จังหวัดใกล้บ้าน ค่าสมัคร 200 บาท ติวสอบดีๆ สอบผ่าน 10%
     1.3 อบรม หลักสูตรขอรับใบอนุญาตตัวแทนประกันชีวิต ของ คปภ. แต่ละจังหวัด ค่าใช้จ่าย 250บาท (เอไอเออบรมให้ฟรี)
     1.4 ทำสัญญาออก code ค่าใบอนุญาต 300 อากร 11บาท
                     
     1.5 อบรม หลักสูตร น้องใหม่หัวใจแกร่ง 2 วัน 1 คืน เอไอเอออกค่าใช้จ่ายให้  และเรียน online elearning nonmed เพื่อการขายแบบไม่ตรวจสุขภาพ
2. ท่านจะได้เรียนรู้ระบบ Attraction Marketing 1 คอร์ส ณ ขณะนี้
    ท่านอาจต้องจ่ายเงินมายังฝ่ายดำเนินการเพื่อความสะดวก 
   ระบบ website บริหารงานลูกค้าของบริษัทAIA ฟรี พร้อมรหัส สามารถ ทำข้อเสนอผ่านระบบ email ได้
         ใครจะดูแล

       เมื่อท่านลงชื่อเข้ามา ฝ่ายเลขาจะแจ้งรายละเอียด ส่งตารางสอบ การชำระเงิน ตารางติวสอบ โดยฝ่ายเลขาจะดำเนินการแทนให้ท่าน
      การ coaching โดยผมซึ่งจะแนะนำและฝึกอบรมตามระบบงาน ส่วนใหญ่จะ online  และเยี่ยมเยือนตามวาระทั่วประเทศ เติบโตด้วยองค์กรของตนเอง อยู่ที่ไหนก็เป็นตัวแทนในทีมผมได้ ถ้าใจอยากเป็น

                              ช้าไป ก้าว คุณก็อยู่ข้างหลังทันที
นี่คือโอกาส ที่หาเงินได้ระยะยาว มั่นคงด้วยจำนวนลูกค้า สำหรับคนที่เป็นนักต่อสู้และอยากพลิกชีวิตเท่านั้น ว่าแต่....ใช่คุณหรือเปล่า ถ้าใช่ลงชื่อเข้ามาเลยครับ....

                            กรอกใบสมัครเป็นตัวแทนใบแบบฟอร์มนี้ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น